Tổng diện tích xây dựng của dự án Vinhomes Gardenia là 176.300m2, chia thành 3 tổ hợp tòa tháp có quy mô 37-39 tầng, bao gồm 2 tầng hầm diện tích lớn, chung cư cao cấp với gần 2000 căn hộ, có các diện tích sử dụng ít nhất là 54m2 với thiết kế theo phong cách khu đô thị kiểu mẫu của Singapore.
Chung cư Vinhomes Gardenia có nhiều ưu thế so với các công trình khác từ thẩm mỹ, môi trường sống đến cơ sở hạ tầng. Kiểu dáng độc đáo với tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đã thu hút được đông đảo khách hàng có nhu cầu nhà ở chất lượng cao.
Tuy nhiên, đặt giữa hàng loạt các công trình nhà ở cao cấp khác, những yếu tố này chưa đủ để tạo nên thành công.
Chiến lược kinh doanh nằm ở mắt xích quan trọng khác: nhà phân phối. Về logic thương mại, sau khi có sản phẩm thì nhà phân phối mới bắt đầu công việc của mình. Nhưng với nhiều lĩnh vực kinh doanh hiện nay, đặc biệt là bất động sản thì nhà phân phối luôn giữ vị trí tiên phong. Ngay khi dự án còn nằm trong “dự tính”, nhà phân phối phải triển khai các kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xác định đối tượng cũng như nhu cầu của người trực tiếp sử dụng công trình.
Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng Vingroup cho biết: “Niềm vui của người đi “bán nhà” như chúng tôi là nhìn thấy sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ đơn giản là việc mua bán nhà cửa mà chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có được tổ ấm thực sự cho mình”.
Về mặt giá cả, khách hàng luôn yên tâm bởi sổ tiền họ phải trả cho căn hộ của mình luôn “phải chăng" hơn giá thị trường và không bị biến động.
Đối với chủ đầu tư, khi sản phẩm được “tiêu thụ” hết, sẽ tạo được uy tín khi thực hiện nhiều dự án khác. Ngân hàng và nhà phân phối thu hút được đông đảo khách hàng. Khách hàng được tạo điều kiện thuận lợi khi mua nhà. Một chiến lược hoàn hảo đã bảo tín cho sự thành công của dự án.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét